TOP 5 đèn led âm trần tốt nhất năm 2018

Năm 2018 những mẫu đèn led âm trần nào tốt nhất?

Dựa vào việc nghiên cứu sản phẩm và phân tích thị trường đèn led chiếu sáng, SUNKY giới thiệu danh sách 5 loại đèn led âm trần tốt nhất năm 2018 tới quý khách hàng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp và chia sẻ các mẫu sản phẩm theo chức năng và đặc điểm nổi trội mà chúng được đánh giá cao.

1, Đèn led âm trần Kosoom đổi màu 3 chế độ - KS-JYBGTD 5W

kosoom an tran doi 3 mau

Kosoom cho ra mắt đèn led âm trần 3 màu liên tiếp từ nửa cuối năm 2017, rất nhanh chóng sản phẩm này đã nhận được những đánh giá tích cực từ người dùng và tạo nên cơn sốt trên thị trường.

Với 3 màu trắng, vàng và trắng ấm, mã sản phẩm này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng ánh sáng linh hoạt của các gia đình. Về mặt chất liệu sản xuất, chúng sử dụng hợp kim nhôm cho thân đèn và bộ tản nhiệt giúp tăng độ bền của đèn. Mặt nhựa PMMA 100% an toàn với sức khỏe con người đồng thời cho khả năng truyền sáng tới 95%. Sản phẩm được nhà cung cấp khẳng định sẽ tiết kiệm 90% điện năng so với các bóng đèn truyền thống có công suất tương đương.
 
uu nhuoc diem den led am tran kosoom doi 3 mau


Không gian sử dụng tốt nhất của đèn âm trần Kosoom đổi màu 3 chế độ là phòng khách gia đình, văn phòng làm việc, cửa hàng/ showroom trưng bày sản phẩm.

2, Đèn led âm trần Kosoom thân nhựa - DL-KS-TDST 5W

kosoom am tran than nhua


Kosoom còn thành công với dòng đèn âm trần thân nhựa, chất liệu nhựa ABS được sử dụng làm thân đèn được đánh giá cao với độ bền bỉ, dẻo dai trước nhiệt độ cao cũng như chịu được va đập mạnh. Chất liệu nhựa còn khiến cho sản phẩm nhẹ nhàng và linh hoạt khi lắp đặt.

Các thông số về hiệu quả chiếu sáng của downlight Kosoom thân nhựa đều được minh chứng trong thực tế: hiệu suất 90lumen/watts với tuổi thọ lên tới 30.000 giờ; chỉ số kết xuất màu CRI>80Ra giúp cho sự vật hiển thị dưới ánh sáng đèn vô cùng chân thực và sống động. Ánh sáng từ đèn với góc chiếu rộng 120 độ sẽ lan tỏa đồng đều trong không gian.
 

uu nhuoc diem kosoom am tran than nhua


Kosoom âm trần thân nhựa phù hợp lắp đặt chiếu sáng cho phòng khách - phòng bếp gia đình, văn phòng công ty hay cửa hàng, bệnh viện, trường học.

3, Đèn âm trần Kosoom thân nhôm đúc - DL-KS-TDC

kosoom am tran than nhom duc


Bóng led âm trần Kosoom thân nhôm đúc cũng tạo ra sản lượng ánh sáng cao với 90lumen/ watt. Nhôm đúc được lựa chọn làm chất liệu cho thân đèn và bộ tản nhiệt tăng cường độ bền bỉ cho đèn, chống va đập cũng như những tác động khách quan khác từ môi trường sử dụng. Đèn được thiết kế và trang bị các tính năng để hoạt động 10 năm liên tục với 8 giờ sử dụng mỗi ngày. Tai cài lò xo ở hai bên đèn chắc chắn, linh hoạt trong việc lắp đặt.

Ngoài ra DL-KS-TDC còn có thể thay đổi độ sáng từ 100% giảm xuống 20% với bộ dimmer điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng trong ngày. Sản phẩm được chứng nhận Energy Star đi kèm với thời gian bảo hành lên tới 3 năm nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
 

uu nhuoc diem kosoom am tran than nhom


Nếu bạn đang tìm loại đèn chiếu sáng cho phòng bếp, phòng ngủ hay phòng khách gia đình thì đèn âm trần Kosoom thân nhôm đúc chính là lựa chọn tốt nhất.

4, Đèn âm trần chiếu điểm Kosoom - KSTH

kosoom am tran chieu diem


Led âm trần chiếu điểm là sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng chung và ánh sáng hội tụ, hay nói cách khác tính năng chiếu điểm của led spotlight đã được trang bị cho một mẫu đèn âm trần. Kosoom đèn led âm trần chiếu điểm KSTH còn có thể thay đổi góc chiếu 15 độ, linh hoạt khi sử dụng cho các không gian khác nhau để tạo hiệu ứng chiếu sáng tập trung đẹp mắt. Bộ điều khiển driver thiết kế ngoài nên giúp đèn hoạt động ổn định, hiệu suất chuyển đổi cao.
 

uu nhuoc diem kosoom am tran chieu diem


Âm trần chiếu điểm Kosoom không được sử dụng phổ biến như 3 loại đèn trên vì chức năng của nó chủ yếu dùng để cung cấp ánh sáng tập trung, ánh sáng công việc. Cụ thể sản phẩm phù hợp lắp đặt ở khu vực bếp nấu (dưới tủ bếp hoặc bồn rửa) trong phòng bếp gia đình, lắp trong phòng khách ở trên các vị trí có treo tranh ảnh nghệ thuật. Đặc biệt Kosoom - KSTH được các chủ cửa hàng, showroom trưng bày sản phẩm đánh giá cao vì tính năng chiếu sáng tập trung vừa đẹp mắt vừa tiết kiệm điện.

5, Đèn led âm trần Maxlight ML247

den led am tran maxlight


Khác với thiết kế bộ tản nhiệt hầm hố của đèn downlight Kosoom, bóng led âm trần Maxlight ML247 có kiểu dáng khá mỏng. Maxlight cũng là thương hiệu thành công với dòng đèn led âm trần siêu mỏng từng làm mưa làm gió trên thị trường trong vài năm trở lại đây. ML247 có thiết kế hiện đại, đế tản nhiệt là nhôm sơn tĩnh điện có chức năng làm mát nhanh chóng. Hiệu suất chiếu sáng của đèn không hề thua kém dòng led âm trần Kosoom với 90lm/w. Maxlight ML247 có 3 mức nhiệt độ màu cho người dùng lựa chọn bao gồm: ánh sáng trắng ấm, trắng trung tính và trắng vừa. Tuổi thọ của sản phẩm theo công bố của nhà sản xuất là 25.000 giờ chiếu sáng, thấp hơn 5000 giờ so với Kosoom.
 

uu nhuoc diem của am tran maxlight


Liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0989 888 620 ngay khi bạn có nhu cầu mua sản phẩm với giá tốt nhất!

THÔNG TIN HỮU ÍCH: